Long An:

2 vụ tai nạn liên tiếp khiến cao tốc TP.HCM - Trung Lương kẹt xe gần 10km

Chủ Nhật, 15/01/2023 11:34  | Hữu Vinh

|

(CAO) Do đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương liên tục xảy ra 2 vụ tai nạn nên từ rạng sáng nay trên tuyến đường này đã bị kẹt xe gần 10 km.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 40 ngày 15-1, nhiều người đi trên ô tô trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương theo hướng từ TP.HCM về Tiền Giang, đến đoạn Km26, thuộc địa bàn huyện Bến Lức, Long An gặp một phen hoảng vía khi nghe nhiều tiếng va chạm mạnh trên đường.

Sau đó, phát hiện 1 xe tải và 3 xe ô tô con vừa va chạm liên hoàn vào nhau, những xe bị nạn nằm ngổn ngang  chiếm hết 2 làn đường. Phần đầu và phần đuôi của những chiếc xe này bị hư hỏng nặng.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ 40 cùng ngày tại km31 đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương hướng từ TP.HCM về Tiền Giang, đoạn thuộc địa bàn huyện Thủ Thừa, Long An cũng xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe tải. May mắn, 2 vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm đường cao tốc này kẹt xe gần 10km.

Nhận được tin báo đơn vị quản lý đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương đã kịp thời có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân tai nạn.

Hiện trường 2 vụ tai nạn và giao thông ùn tắc gần 10km.

Bình luận (0)

Lên đầu trang