Sài Gòn mưa, đường kẹt cứng!

Thứ Hai, 12/09/2016 19:28  | Linh Vũ

|

(CAO) Cơn mưa dai dẳng, kéo dài đến tối nay (12-9) khiến các tuyến đường trung tâm TP.HCM kẹt cứng.

Theo tin báo từ đường dây nóng, PV Báo Điện tử Công an TP.HCM có mặt tại khu vực cầu Calmette (nối Q.1 và Q.4) để ghi nhận tình hình kẹt xe trầm trọng tại đây.

Kẹt xe nghiêm trọng tại khu vực cầu Calmette

Khoảng 17 giờ, đúng vào lúc tan tầm nên lượng phương tiện đổ ra đường rất đông. Dòng xe lưu thông trên cầu Calmette, hướng từ Q.4 về Q.1 gặp phải các phương tiện trên đường Nguyễn Công Trứ (Q.1) nên xảy ra xung đột, dẫn đến kẹt xe. Các xe xếp hàng dài trong mưa, từ đèn tín hiệu giao thông đến giữa cầu.

Kéo theo đó, các loại xe taxi, xe khách, xe máy... trên đường Calmette hướng ra ngã tư cũng chịu chung số phận. Hai hướng lưu thông trên đường Nguyễn Công Trứ tới ngã tư nói trên cũng ùn ứ nghiêm trọng.

Một người đàn ông khoảng 60 tuổi, nhà ở ngay ngã tư Nguyễn Công Trứ - Calmette cho hay: "Khu vực này hễ mưa là kẹt xe, có khi kẹt đến 2-3 tiếng đồng hồ mới hết. Nãy giờ kẹt cũng khoảng 1 tiếng mà không thấy bóng dáng CSGT ra điều tiết gì hết".

Đến 18 giờ 30, tình trạng kẹt xe có dấu hiệu giảm xuống khi nhiều thanh niên ra đường vận động người điều khiển giao thông nhường một hướng đường để các xe di chuyển, sau đó đi tiếp.

Một số hình ảnh:

Bình luận (0)

Lên đầu trang