Nghệ An:

Say rượu điều khiển xe máy gây tai nạn còn đánh người gây thương tích

Chủ Nhật, 20/11/2016 19:09  | Hương Nhàn

|

(CAO) Điều khiển xe máy trong tình trạng say rượu, đâm vào xe máy khác khiến hai người bị thương. Đã vậy đối tượng này còn xông vào đánh nạn nhân.

Khoảng 15 giờ, ngày 20-11, trên QL 1A, thuộc địa bàn xóm 1, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến hai người bị thương. Điều đáng nói là thanh niên gây tai nạn trong tình trạng uống rượu say xỉn, đi xe máy tốc độ cao, đâm vào xe máy cùng chiều. Không những vậy còn lao vào chặn xe ô tô, đánh người đi đường.

Thanh niên mặc áo đen (bên phải) lái xe trong tình trạng say xỉn gây tai nạn còn đánh người đi đường

Vào thời gian trên, anh Nguyễn Văn Long (28 tuổi, trú Ngã Ba Tuần, xã Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, Nghệ An) đi xe máy BKS: 37 P6 3739 theo hướng Hà Nội – Vinh, chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Sen đi khám bệnh tại bệnh viện Đa Khoa Quỳnh Lưu về.

Khi đi qua Cầu Bèo khoảng 100 m thì bất ngờ bị một thanh niên (chưa rõ danh tính) đi xe máy BKS: 37L1 34103 chạy với tốc độ cao tông từ phía sau. Cú đâm rất mạnh và bất ngờ khiến hai hai vợ chồng anh Long ngã xuống đường máu chảy đầy mặt.

Rất may lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời khống chế đối tượng này

Sau khi vụ việc xảy ra, thanh niên gây tai nạn (có dấu hiệu say xỉn) còn lao lên đánh nạn nhân. Được mọi người can ngăn người này không nghe còn đánh người đi đường, rồi chặn xe buýt chửi bới, gây mất an toàn giao thông. Nhận được tin báo công an xã Quỳnh Hồng và CSGT công an Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang