Vĩnh Long:

Tai nạn nghi do tránh ổ gà khiến 1 người tử vong

Thứ Năm, 03/11/2016 09:12  | Hồng Nam

|

(CAO) Vào khoảng 19 giờ ngày 2-11, trên quốc lộ 53 thuộc địa bàn ấp Long Thuận B, xã Long Phước, huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô và ô tô tải làm một người tử vong tại chỗ.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên anh Nguyễn Văn Tư (SN 1970, ngụ xã Hiếu Phụng, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) điều khiển xe mô tô biển số 64 K9 – 8167 lưu thông trên quốc lộ 53 khi đến đoạn đường ấp Long Thuận B, xã Long Phước, huyện Long Hồ thì té xuống đường và bị một xe ô tô tải cán qua đầu làm anh Tư tử vong tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn tài xế xe tải đã cho xe chạy đi mất.Theo một số người dân gần đó cho biết có thể do anh Tư tránh các ổ gà trên đường nên té và bị xe cán chết. Trong ngày hôm nay ở khu vực này đã xảy ra 3 vụ người tham gia giao thông tự té do sụp ổ gà. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra truy tìm chiếc xe tải và tài xế gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn 

Hiện trên đoạn đường này xuất hiện nhiều ổ gà rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông, thiết nghĩ ngành chức năng cần nhanh chóng có biện pháp khắc phục để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông qua khu vực này.

Ổ gà nơi hiện trường 

Các ổ gà trên quốc lộ 53 

Bình luận (0)

Lên đầu trang