Tài xế bị chính xe tải của mình cán tử vong tại chỗ

Thứ Sáu, 23/10/2020 15:50

|

(CAO) Đang cầm lái thì xe bị hư hỏng, tài xế dừng xe để xuống kiểm tra, không may xe bị trôi chèn qua người khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Ngày 23-10, Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ tai nạn làm tài xế xe tải tử vong.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, vào khoảng 21 giờ ngày 22-10, xe tải BS: 65C-149.98 (chưa rõ tên tuổi tài xế) điều khiển đang lưu thông trên QL1A, theo hướng từ miền Tây về TP.HCM.

Khi đến đoạn thuộc địa bàn ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, Tiền Giang thì xe bị hư hỏng. Lúc này tài xế cho xe dừng sát dải phân cách trên đường và xuống đứng trước đầu xe để kiểm tra.

Bất ngờ chiếc xe lao về trước hất ngã tài xế xuống đường và cán qua người tài xế. Tiếp đó, xe lao tự do về phía trước hơn 200m, tông gãy bảng quảng cáo ven đường rồi tiếp tục va chạm vào hàng rào nhà dân mới dừng lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người đi đường thấy nạn nhân nằm dưới đường nhưng chiếc xe vẫn lao về trước nên tưởng xe tải gây tai nạn bỏ chạy nên đuổi theo. Tuy nhiên, khi xe tải dừng hẳn thì không thấy người cầm lái.

Một nhân chứng cho biết, lúc phát hiện tài xế nằm dưới đường thì trên tay còn cầm điện thoại, bên cạnh có một ống tiếp sắt. Tài xế cho biết đang kiểm tra xe thì bị xe chèn qua người. Mọi người chưa kịp đưa đi cấp cứu thì tài xế đã tử vong.

Nhận được tin báo Đội CSGT Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang