Tài xế không GPLX gây tai nạn 2 người chết, 5 người bị thương

Thứ Năm, 02/03/2017 21:35  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Lái xe ben nhưng không có GPLX, Hạnh để phương tiện tông vào 4 xe máy ở Đồng Nai làm 1 phụ nữ mang bầu cùng con gái tử vong, 5 người phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 2-3, ông Nguyễn Bôn, Chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Đồng Nai cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ben và nhiều xe máy xảy ra vào chiều 28-2.

Theo đó lúc 16 giờ 45, tài xế Tại Quang Hạnh (SN 1992, ngụ ấp 8, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom, không có giấy phép lái xe) điều khiển xe ben BS: 60C-049.12 chạy trên đường ĐT767, hướng Vĩnh Cửu đi quốc lộ 1.

Đến Km10+300 (xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu), tài xế Hạnh phát hiện bộ phận hãm (phanh) mất hiệu lực nhưng không xử lý được tình huống và để phương tiện tông vào 4 xe máy.

Hậu quả, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (36 tuổi, đang mang thai tháng thứ 7) cùng con gái là bé Hà Hoài Bảo Ngọc (9 tuổi, ngụ xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) tử vong. Ngoài ra, còn có 5 người khác bị thương.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công an H.Vĩnh Cửu và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Theo kết quả giám định, chị Trang và con gái tử vong do chấn thương não.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng không phát hiện vết phanh của xe ben. Tài xế Hạnh khai với công an, do xe ben mất phanh nên đã xảy ra tai nạn.

Lực lượng chức năng xác định được chủ sở hữu xe ben BS: 60C-049.12 là của ông Đào Định Hưởng đứng tên. Người này cũng không cung cấp được giấy kiểm định an toàn kỹ thuật, giấy chứng nhận đăng ký xe và các giấy tờ có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang