Tài xế lái ôtô ngược chiều trên cao tốc bị phạt 17 triệu, tước bằng lái 6 tháng

Thứ Tư, 24/06/2020 21:56  | Hải Đường

|

(CAO) Tối 24-6, Cục CSGT (thuộc Bộ Công an) cho biết, đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với tài xế Trần Công Sơn (26 tuổi, trú huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) với số tiền 17 triệu đồng, tước bằng lái xe 6 tháng.

Trước đó, vào lúc 22 giờ 30 phút, ngày 10-6, tại Km 64+200 cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi, ông Trần Công Sơn điều khiển xe ô tô BK]S: 92A-075.58 đã có hành vi vi phạm đi ngược chiều trên đường cao tốc.

Nhận được tin báo và xác minh clip do người dân quay lại hành vi đi ngược chiều của người điều khiển xe ô tô BKS: 92A-075.58 trên đường cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi đăng tải trên mạng xã hội, Cục CSGT đã cử 1 tổ công tác xác minh làm việc với chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện trên đã thực hiện hành vi điều khiển xe đi ngược chiều trên đường cao tốc này.

Xe ô tô do tài xế Sơn điều khiển chạy ngược chiều trên cao tốc Đà Nẵng- Quảng Ngãi.
Tài xế Trần Công Sơn làm việc với cơ quan Công an.

Tại cơ quan chức năng, anh Trần Công Sơn đã nhận thức rõ hành vi vi phạm đi ngược chiều trên cao tốc là rất nguy hiểm đối với bản thân, hành khách trên xe và các phương tiện khác trên đường.

Với những hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường bộ, trên cao tốc này của tài xế Sơn, Cục CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính và quyết định xử phạt 17 triệu đồng, tước quyền sử dụng GPLX 6 tháng đối với tài xế Trần Công Sơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang