Tài xế nghi có hơi men lái ôtô tông nhiều xe máy ở Sài Gòn

Thứ Ba, 22/05/2018 15:13

|

(CAO) Nam tài xế được cho là có biểu hiện say rượu điều khiển xe ô tô tông liên tiếp vào 3 chiếc xe máy đang lưu thông trên đường khiến 4 người bị thương, trong đó có một em bé trọng thương.

Đến trưa nay (22-5), Công an Q.9, TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một chiếc xe Toyota Fortuner tông liên tiếp vào 3 xe gắm máy xảy ra tại ngã tư Thủ Đức (Q.9, TP.HCM).

Chiếc xe ô tô gây tai nạn

Thông tin ban đầu khoảng 8 giờ 30 sáng nay, chiếc xe ô tô 7 chỗ trên do một nam tài xế hơn 40 tuổi cầm lái lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn đi Đồng Nai.

Khi đến ngã tư Thủ Đức (P.Hiệp Phú, Q.9), chiếc xe trên bất ngờ tông vào một xe gắn máy do người phụ nữ cầm lái chạy cùng chiều. Chưa dừng lại, chiếc xe này tông tiếp vào hai chiếc xe máy khác làm tổng cộng 4 người bị té ngã xuống đường trọng thương, trong đó có một em bé gái được đưa đến Bệnh viên Quân dân Miền Đông cấp cứu.

Ba chiếc xe máy bị tông hư hỏng

Chiếc xe ô tô cũng bị nát phần đầu. Đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, nam tài xế có biểu hiện say rượu định lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng bị người dân chặn lại. Sau đó, gã tài xế này liền khóa trái cửa xe cố thủ.

Ngay sau đó, Công an quận 9 nhanh chóng có mặt, tiến hành giải quyết hiện trường. Đồng thời, đưa tài xế xe ô tô về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang