Hà Nội:

Tài xế xe bồn cán người tử vong rồi bỏ chạy

Thứ Hai, 27/06/2016 10:04  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi gây tai nạn, tài xế xe bồn đã lái xe tháo chạy khỏi hiện trường bỏ lại nạn nhân điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 sáng ngày 27-6, tại Km 8+600 đường Đại lộ Thăng Long (Hà Nội) khiến người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 30M6- 3384 tử vong tại chỗ.

Theo nhân chứng, vào thời điểm xảy ra tai nạn thời tiết đang mưa to, người điều khiển xe máy di chuyển hướng đến trung tâm TP.Hà Nội, khi đi đến đoạn đường trên do mặt đường bị hỏng nên anh này đã mất lái.

Cùng thời điểm chiếc xe bồn trộn xi măng đi đến nên xảy ra va chạm với nhau khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin từ một nhân chứng cho hay, chiếc xe bồn cán người tử vong tháo chạy khỏi hiện trường mang BKS: 29V-421xx. Sau khi xảy ra tai nạn xe bồn này tháo chạy khỏi hiện trường rất nhanh nhưng do trời mưa to nên mọi người không ai dám truy đuổi.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã đến hiện trường phối hợp với các đơn vị khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của các nhân chứng, đồng thời truy tìm tung tích chiếc xe bồn để sớm tìm ra nguyên nhân tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang