Taxi đang chạy nổ tung 2 người tử vong, 3 xe ô tô bị thiêu rụi

Thứ Hai, 03/10/2016 14:48

|

(CAO) Chiếc taxi đang chạy trên đường bỗng nhiên phát nổ, lái xe và một người đi đường khác tử vong, 3 chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ việc xảy ra khoảng 12 giờ 50 phút ngày 3-10, tại khu vực phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Theo đó, thời điểm xảy ra vụ việc, một chiếc taxi (hãng Hoàng Minh) đang lưu thông trên đoạn đường này thì bỗng phát nổ.

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng

Xe taxi cháy nổ khiến một người đàn ông điều khiển xe máy đang đi cùng chiều bên cạnh bốc cháy, người điều khiển xe máy bị áp lực vụ nổ nên bị hất văng khỏi xe, tử vong ngay tại chỗ. Vụ nổ cũng làm 1 chiếc ô tô vừa chạy tới nơi bị cháy theo.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh, lãnh đạo TP Cẩm Phả, cùng các ngành chức năng tập trung khắc phục sự cố, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hai xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC số 2 nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành dập lửa, chống cháy lan sang các phương tiện khác.

Các lực lượng chức năng nỗ lực để dập tắt đám cháy

Đại diện Đội CSGT TP. Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, chiếc xe ô tô BKS 14N – 728… đã bất ngờ phát nổ, ngọn lửa đã thiêu cháy chiếc xe, hiện số người thương vong vẫn chưa được xác định.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Lực lượng CSGT cũng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, cách ly người đi đường tiến sát lại khu vực hiện trường nguy hiểm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang