Cô gái trẻ bị bỏng toàn thân do tai nạn đã tử vong

Thứ Bảy, 24/09/2016 00:24  | Đồng Dương

|

(CAO) Sáng 23-9, sau 20 ngày cấp cứu, giành giật sự sống, Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, ngụ xã Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) đã qua đời tại Viện bỏng Quốc gia.

Sau hàng loạt thông tin từ báo đài những tưởng Hằng sẽ vượt qua được số phận nhưng do vết thương quá nặng, em đã ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ. Hoàn cảnh của Hằng, đã để lại nhiều tiếc nuối không chỉ cho người thân mà cả đến những người biết đến em.

Dù được chữa trị tích cực nhưng do vết thương quá nặng nên Hằng đã không qua khỏi

Cách đây ít ngày, Hằng còn tâm sự muốn mau chóng hồi phục để đi làm, phụ giúp bố mẹ, chứ không muốn trở thành gánh nặng của gia đình. Tuy nhiên, dù đã phẫu thuật tháo khớp 10 ngón tay và cấy da của cha nhưng Hằng vẫn không qua khỏi.

Hiện mẹ của Hằng là bà Nguyễn Thị Thanh Hồng và con trai Nguyễn Minh Tiến vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực ở Viện Bỏng Quốc gia.

Nguyễn Thị Thanh Hằng vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính - Marketing, chiều 2-9, Hằng chở mẹ và em trai út đi mua một số vật dụng ở quê để trở lại TP.HCM nhận việc làm thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Nguyên nhân là hai thanh niên đi xe ngược chiều bất ngờ tông vào xe. Sau cú va chạm, hai bịch xăng treo trước xe máy của hai thanh niên nói trên bắt lửa thuốc lá khiến cả năm người cùng xe bốc cháy.

Người đi đường dập lửa và khẩn cấp đưa 5 nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Bình Định cấp cứu. Tuy nhiên, một trong hai thanh niên gây tai nạn đã tử vong do bỏng quá nặng. Các nạn nhân còn lại cũng bị bỏng nhiều cấp độ nhưng Hằng là nặng nhất, em bị bỏng toàn thân, khuôn mặt biến dạng và hai tay cháy khô.

Bình luận (0)

Lên đầu trang