Phóng viên Báo Tuổi Trẻ bị hành hung khi tác nghiệp

Thứ Sáu, 23/09/2016 16:14  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Nhận được thông tin có người tử vong, phóng viên Báo Tuổi Trẻ đến hiện trường ghi nhận vụ việc thì bị nhóm đối tượng lạ mặt hành hung.

Khoảng 10 giờ ngày 23-9, sau khi nhận được thông tin có người tử vong ở cầu Nhật Tân, phóng viên Trần Quang Thế - Báo Tuổi Trẻ TP.HCM thuộc văn phòng Đại diện của Báo tại Hà Nội đã đến hiện trường để ghi nhận vụ việc.

Tuy nhiên, trong quá trình tác nghiệp, anh Quang Thế đã bị một đối tượng lạ mặt hành hung. Theo anh Quang Thế, nhận được thông tin vụ việc, anh được lãnh đạo Báo Tuổi Trẻ tại Hà Nội cử đến hiện trường tác nghiệp.

Hiện trường vụ việc

Anh Quang Thế vừa tới hiện trường và chụp một bức ảnh thì có một nhóm người tiến lại giật máy ảnh, đánh đập khiến anh bị chảy máu mồm. Những đối tượng vừa đánh vừa dọa phải đi khỏi hiện trường nếu không sẽ bị đánh tiếp.

“Tôi tác nghiệp theo quy định của pháp luật, thời điểm tôi chụp hình không có dây an toàn bảo vệ hiện trường của cơ quan chức năng. Tôi đã đứng cách xa hiện trường để chụp ảnh, bên cạnh còn có nhiều phóng viên báo bạn nhưng không hiểu vì sao họ lại hành hung tôi”, anh Thế bức xúc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh Thế đã đến Công an xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh để trình báo về việc các đối tượng lạ hành hung và cản trở anh này tác nghiệp.

Anh Quang Thế bị đối tượng lạ mặt hành hung

Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 23-9-2016, tại khu vực chân cầu Nhật Tân (huyện Đông Anh, Hà Nội), người dân phát hiện một nam thanh niên chết bất thường.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong khi mặt úp xuống đất, phía trên cầu là chiếc taxi của hãng Vic. Nhận được thông tin, các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc.

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là anh Mai Trọng Quỳnh (SN 1980, ở tổ 80 Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội) - tài xế lái xe cho hãng taxi Vic. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang