Nữ hành khách từng hành hung tiếp viên hàng không lại tái phạm

Thứ Sáu, 23/09/2016 00:42  | Đồng Dương

|

(CAO) Khoảng 18 giờ 30 ngày 20-9, hành khách Huỳnh Thiên Nhi (36 tuổi, thường trú huyện Phú Mỹ, tỉnh Bình Định) liên hệ khu vực quầy 14 sân bay Tân Sơn Nhất vì đi trễ. Khi nhân viên hàng không đưa ra hướng dẫn vé bị hủy vì hành khách đi không đúng giờ quy định, chị Nhi đã hành hung nhân viên này.

Được biết, chuyến bay VN7392 bay từ TP.HCM đi Quy Nhơn khởi hành lúc 17 giờ 40. Chị Nhi đến khu vực làm thủ tục lúc 17 giờ 3, tức là trễ 3 phút so với thời gian qui định. Nhân viên hàng không tại quầy thủ tục đã giải thích về việc vé bị hủy do khách đi trễ và đề xuất hướng giải quyết là mua vé mới.

Tuy nhiên, chị Nhi đã dùng những lời lẽ khiếm nhã, rồi dùng tấm bảng nhựa đập vào đầu nhân viên này, trước sự chứng kiến của nhiều nhân viên TOC và nhân viên dịch vụ mặt đất Viags.

Hành khách Nhi liên tiếp có thái độ khiếm nhã, hành hung nhân viên hàng không

Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên chị Nhi có thái độ và hành động không đúng với nhân viên hàng không. Trước đó, ngày 29-9-2014, chị Nhi cũng đã hành hung, rượt đuổi và xé áo nam nhân viên hàng không của hãng Vietjet Air.

Bởi nam nhân viên Vietjet Air đã không cho chị này lên máy bay vì mang theo hành lý quá to, cồng kềnh và vượt quá số lượng qui định, trong khi chị Nhi không đồng ý ký gửi hành lý. Việc chị Nhi rượt đuổi và xé áo nam nhân viên Vietjet Air đã được Cảng vụ hàng không miền Bắc lập biên bản và xử phạt 7,5 triệu đồng.

*** Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang