Taxi va chạm ‘xếp hộp siêu sang’ Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng

Thứ Bảy, 31/12/2016 14:23  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Taxi va chạm với ‘xế hộp siêu sang’ - Roll-Royce Phantom phiên bản Rồng. Tài xế taixi được cho là không nhường đường cho ‘xế hộp’ này rẽ vào đường Pasteur (TP.HCM).

Nơi xảy ra va chạm, 'xế hộp siêu sang' bị trầy một đường bên hông phải - Ảnh: facebook

Vụ tai nạn xảy ra ngày 30-12, chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon biển số TP.HCM lưu thông từ đường Alexandre de Rhodes (P.Bến Nghé, Q.1) đang rẽ về đường Pasteur thì va chạm với taxi hãng Vinasun; khiến ‘siêu xe’ bị xước một đường dài bên hông phải.

Siêu xe Lamborghini Huracan gặp tai nạn, nát đầu trên cao tốc
 

Theo người dân, tài xế taxi được cho là không nhường đường cho chiếc xe siêu sang rẽ vào nên xảy ra va chạm. Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc.

Theo người dân, tài xế taxi được cho là không nhường đường 'xế hộp siêu sang này' - Ảnh: Facebook

Chiếc ‘siêu xe’ Rolls-Royce Phantom là phiên bản ‘Year of the Dragon’ sản xuất dành riêng cho thị trường Trunng Quốc, số lượng 33 xe. Tại Việt Nam, Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng được bán với giá khoảng 32 tỷ đồng và hiện đang có 6 chiếc.

Cuối tháng 8/2016, chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng va chạm với xe gắn máy khiến hai người tử vong tại chỗ - Ảnh: internet

Trước đó, tháng 8/2016, chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng khác va chạm với xe máy làm hai người từ vong tại thị trấn Nam Đàn (tỉnh Nghệ An) và giữa tháng 10/2015, Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng đã xảy ra va chạm với ô tô Mazda3 màu trắng và chủ ‘siêu xe’ đã phải sơn lại toàn bộ ngoại thất sang màu mới, chi phí sơn lại ước tính khoảng 400 triệu đồng.

Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng được trình làng năm 2012 với dòng chữ “Year of the Dragen 2012”, toàn bộ tựa đầu ghế được thêu hình rồng, biểu tượng rồng trên đường coachline dọc thân xe, trên bảng tap-lo và nội thất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang