Doanh nghiệp chú trọng hệ thống giám sát hành trình để quản lý lái xe an toàn

Thứ Bảy, 31/12/2016 09:18  | Duy Hoà

|

(CAO) Tại buổi lễ trao giải “Vô lăng vàng” 2016 của Uỷ ban an toàn giao thông quốc gia, hợp tác xã Quyết Thắng, có trụ sở tại xã Ea Kly, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã nhận được giải đặc biệt giải “Vô lăng vàng” năm 2016.

Trao cúp Vô Lăng Vàng 2016 cho tài xế cứu xe khách mất phanh

Vào đêm ngày 28-12, tại TP. Hà Nội, Ủy ban ATGT quốc gia đã tổ chức công bố giải thưởng “Vô lăng vàng” năm 2016. Tham dự đêm vinh danh lần này có 26 doanh nghiệp và 59 lái xe đã được nhận giải “Vô lăng vàng” lần thứ 4. Năm 2016 là năm thứ 4 Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức với gần 500 đơn vị và hơn 6.000 lái xe tham gia.

Hội đồng bình xét của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đã lựa chọn ra 26 doanh nghiệp, hợp tác xã vận tải và 59 lái xe đại diện cho trên 35.000 lái xe kinh doanh vận tải đã có thành tích lái xe an toàn cùng các hành động thể hiện phẩm chất đạo đức trong sáng và cách ứng xử văn minh, lịch sự của người lái xe.

Đại diện của HTX Quyết thắng lên nhận giải đặc biệt của giải thưởng “Vô lăng vàng” năm 2016

Cũng trong lễ trao giải thưởng "Vô lăng vàng" lần thứ 4, Ban tổ chức đã trao giải thưởng "Văn hóa giao thông" cho 4 cá nhân vì có những hành động đẹp, ý thức và nhân văn trong quá trình làm việc của mình, đây cũng là một trong những điểm mới của giải thưởng Vô lăng vàng 2016. Trong đó có cá nhân ông Nguyễn Thành Đức, Giám đốc HTX Quyết Thắng (Krông Pắk, Đắk Lắk). Bên cạnh đó, HTX Quyết Thắng cũng là 1 trong 3 đơn vị được trao giải đặc biệt của giải thưởng Vô lăng vàng.

Bộ phận theo dõi và quản lý đội ngũ lái xe của HTX Quyết Thắng luôn túc trực và quản lý đội ngũ tài xế để đảm bảo TTATGT

Đây là giải đặc biệt dành cho các doanh nghiệp trong 3 năm liên tiếp nhận được giải vô lăng vàng. Ông Nguyễn Thành Đức, Giám đốc HTX Quyết Thắng, chia sẻ: “Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, thì bản thân ông và đội ngũ lái xe của mình luôn chấp hành tốt các quy định về trật tự ATGT để đảm bảo tính mạng cho hành khách đi trên phương tiện của mình và người đi đường. Hệ thống giám sát hành trình luôn được đơn vị xem trọng và thường xuyên kiểm tra để kịp thời chấn chỉnh lái xe của mình chấp hành nghiêm các quy định để đảm bảo TTATGT".

Xe Bus của HTX Quyết Thắng đang lưu thông trên đường quốc lộ 26

Qua giải thưởng này, hy vọng các doanh nghiệp và cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách này sẽ phát huy được những kết quả đạt được và tiếp tục những chuyến xe an toàn cho hành khách trên xe và người đi đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang