Thầy giáo tiểu học bị xe ben cán tử vong

Chủ Nhật, 08/05/2016 14:22

|

(CAO) Sáng 8-5, một vụ tai nạn thương tâm giữa xe máy và xe ben xảy ra trên đường Bà Điểm 7 (TP.HCM); làm người thầy giáo tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Khoảng 7 giờ sáng, thầy Nguyễn Văn Cảnh (44 tuổi, giáo viên trường tiểu học tại H.Hóc Môn) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Bà Điểm 7 hướng từ H.Hóc Môn về ngã tư An Sương.

Vừa qua giao lộ với đường Nguyễn Ảnh Thủ khoảng 300m, thì va chạm với xe ben chở đá BS: 51E-022.17 chạy cùng chiều, khiến thầy Cảnh ngã xuống đường bị bánh xe ben cán qua tử vong tại chỗ. Tài xế xe ben nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Người thân của thầy Cảnh gào khóc tại hiện trường

Tại hiện trường, người thân của thầy Cảnh và người dân địa phương chứng kiến không khỏi thương cảm. Được biết, thầy cảnh đang là giáo viên tổng phụ trách đội của trường tiểu học Bùi Văn Ngữ (H.Hóc Môn). Vợ thầy Cảnh cũng là giáo viên cùng trường và có 3 người con, trong đó bé út chỉ mới 5 tháng tuổi.

Lực lượng chức năng xử lý vụ tai nạn

Anh Nguyễn Minh Tâm (32 tuổi, cháu ruột của nạn nhân) cho biết: “Tôi đang uống cà phê gần đây thì nghe có tai nạn nên ra xem thì thấy chú mình nằm đó. Tôi báo tin về nhà mà tay chân thì bủn rủn. Từ chỗ tai nạn về nhà chỉ còn khoảng 1km, vậy mà…”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng H.Hóc Môn có mặt phong tỏa hiện trường, lập biên bản và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang