Bình Phước:

Thông xe kỹ thuật dự án quốc lộ 13 đoạn An Lộc – Chiu Riu

Thứ Tư, 23/03/2016 14:51  | Oanh Nguyên

|

(CAO) Ngày 23-3, Công ty cổ phần BOT QL13 An Lộc - Hoa Lư phối hợp với UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ thông xe kỹ thuật dự án nâng cấp, mở rộng QL13 đoạn An Lộc - Chiu Riu theo hình thức BOT.

Dự án nâng cấp, mở rộng QL13 đoạn từ ngã ba An Lộc (TX. Bình Long) đến ngã ba Chiu Riu (H.Lộc Ninh, Bình Phước) được thực hiện theo hình thức BOT. Giai đoạn 1 của dự án thi công từ An Lộc đến cầu Mua (H.Lộc Ninh), có chiều dài 20,1km; tốc độ thiết kế 80km/h; bề rộng mặt đường là 19m đoạn ngoài khu dân cư và 25m đoạn qua khu vực đông dân cư. Đoạn còn lại của dự án sẽ được triển khai thi công trong thời gian tiếp theo. Tổng mức đầu tư của dự án hơn 685 tỉ.

Dự án do Công ty cổ phần BOT QL13 An Lộc - Hoa Lư (Bình Phước) đầu tư xây dựng.

Lễ cắt băng thông xe kỹ thuật dự án nâng cấp, mở rộng QL13 đoạn An – Lộc Chiu Riu- Ảnh: Oanh Nguyên

Dự án nâng cấp, mở rộng QL13 đoạn An Lộc - Chiu Riu nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của khu vực nói chung và địa phương nói riêng. Là đòn bẩy trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Phước, các tỉnh tây nguyên, các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Dự án sau khi thực hiện sẽ làm hoàn thiện việc nâng cấp mở rộng QL13 từ TP.HCM đi cửa khẩu quốc tế Hoa Lư. Dự án cũng tạo hạ tầng để địa phương giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội với các nước bạn như: Campuchia, Lào và Thái Lan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang