Công an quận Gò Vấp cần tìm người có liên quan đến đơn trình báo của nạn nhân

Thứ Ba, 05/12/2023 14:08

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp cho biết, hiện đang xác minh, điều tra một vụ việc xảy ra trên địa bàn và đang cần tìm người có liên quan....

Cụ thể, tháng 6/2021, Đào Quang Hội (SN 1994, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) có nhu cầu mua công ty và vay vốn mua bất động sản nên đã liên hệ với Nguyễn Phước Quý Tiến (SN 1982; trú phường 11, quận Bình Thạnh) – nhân viên Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt để làm hồ sơ.

Theo đó, Tiến đã nhiều lần yêu cầu Hội chuyển tiền ứng trước để chi cho việc lập hồ sơ vay vốn nên Hội đã chuyển cho anh ta với tổng số tiền là hơn 171 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau đó, Hội phát hiện Tiến không  lập hồ sơ vay vốn như đã thoả thuận nên yêu cầu anh này trả lại tiền. Tiến đã trả lại được 103 triệu đồng và cắt đứt liên lạc. Do vậy, Hội làm đơn trình báo sự việc trên gửi Cơ quan Công an.

Hiện tại Tiến không cư trú tại địa phương nên không rõ đang ở đâu. Công an quận Gò Vấp đề nghị Tiến đến Đội Cảnh sát Kinh tế (584 Quang Trung, Phường 11, quận Gò Vấp) gặp đ/c Bảo, ĐT: 028 3895 9776 để làm rõ một số vấn đề có liên quan.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang