Dùng hồ sơ giả mở thẻ tín dụng chiếm đoạt tiền của ngân hàng

Thứ Hai, 26/02/2018 12:07

|

(CAO) Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP. HCM đang điều tra, xác minh tin báo của một ngân hàng về việc bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc dùng hồ sơ giả mở thẻ tín dụng và vay vốn không cần tài sản đảm bảo.

Theo đó, các đối tượng làm bảng xác nhận nhân sự giả của Công ty Xăng dầu Minh Tấn đề làm hồ sơ mở thẻ tín dụng và vay vốn không cần tài sàn đảm bảo. Sau khi được ngân hàng đồng ý thông qua, chúng chiếm đoạt tiền rồi bỏ trốn.

Qua kết quả điều tra, cơ quan công an xác định các đương sự gồm Ngô Thái Ngân (SN 1990, HKTT: ấp Tân Đông, Tân Phú, Châu Thành, Ben Tre); Nguyễn Văn Lâm (SN 1971, HKTT: P. Tân Hưng, Q. 7) và Phùng Thị Diễm Loan (SN 1981, HKTT: P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân) có liên quan đến vụ án đang được điều tra. Hiện nay, các đương sự này không có mặt ở nơi đăng ký thường trú và đi đâu không rõ.

Qua báo CATP, Công an Q.7 đề nghị các đương sự có liên quan đến Đội Cảnh sát kinh tế - Công an Q.7, địa chi: số 2 Hoàng Văn Thái (P. Tân Phú, Q. 7), ĐT: 028.37851506 gặp đ/c Nguyễn Quí Nhân để làm rõ thông tin tố cáo.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang