Tìm thân nhân cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện 175

Thứ Năm, 15/12/2022 09:58  | Huệ Trinh

|

(CAO) Ban Công tác xã hội Bệnh viện Quân y 175 phát thông báo tìm thân nhân cho bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Vào lúc 17 giờ 29 ngày 03-12-2022, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Quân y 175, tiếp nhận một bệnh nhân nam, khoảng 30 tuổi, được xe cấp cứu Bệnh viện Hồng Đức, quận Gò Vấp, TPHCM đưa vào, trong tình trạng bệnh nhân mở mắt tự nhiên, không tiếp xúc, vết thương môi trên đã khâu, do tai nạn giao thông.

Bệnh nhân không có giấy tờ tùy thân, không có người thân chăm sóc. Sau khi cấp cứu, bệnh nhân được chuyển về khoa Ngoại thần kinh để điều trị.

Bệnh nhân đang cần tìm thân nhân

Bệnh nhân đã được các y bác sĩ của khoa tận tình chăm sóc, điều trị, đến nay bệnh đã ổn định, bệnh nhân tỉnh táo, tự chăm sóc bản thân được, đã có chỉ định xuất viện, nhưng không nhớ chính xác các thông tin về thân nhân và gia đình.

 Hiện Bệnh viện chưa tìm được thân nhân và nơi gửi bệnh nhân xuất viện.

Qua khai thác từ bệnh nhân được biết, một số thông tin chưa được kiểm chứng như sau: Bệnh nhân tên Trần Minh, sinh năm con ngựa (năm 1990); bệnh nhân sống trong gia đình có vợ, con trai, bà nội, ông nội (ba - cha ruột), nhà ở đường số 9, quận Thủ Đức, TPHCM.

Vậy ai biết bệnh nhân, thân nhân, gia đình của bệnh nhân, hoặc các nhà hảo tâm giúp đỡ kinh phí điều trị và sinh hoạt cho bệnh nhân trên, xin liên hệ với anh Thuấn - Ban công tác xã hội, SĐT 0334.357345, Bệnh viện Quân y 175, số 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp, TPHCM.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang