Truy tìm 2 đương sự liên quan tố cáo lừa đảo nhiều tỷ đồng

Thứ Hai, 14/03/2022 10:49

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết đang điều tra 2 vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại 2 công ty là Công ty TNHH Cung ứng lao động NAMICO và Công ty CP tập đoàn đầu tư nhân lực Quốc tế Phương Đông.

Quá trình điều tra được biết, mặc dù không có giấy phép đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cấp nhưng Nguyễn Hoàng Nguyên (Cty NAMICO) và Nguyễn Hữu Thạnh (Cty Quốc tế Phương Đông) vẫn sử dụng pháp nhân của công ty quảng cáo hoạt động dịch vụ và tuyển chọn đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài. Từ đó, nhận tiền của các cá nhân nhưng không thực hiện theo thỏa thuận, không hoàn trả lại mà chiếm đoạt.

Cụ thể, Nguyễn Hoàng Nguyên chiếm đoạt của người lao động trên 2 tỷ đồng, còn Nguyễn Hữu Thạnh chiếm đoạt của các nạn nhân trên 4 tỷ đồng.

Cơ quan điều tra xác minh và được biết Nguyễn Hoàng Nguyên có cư trú tại đường số 11, khu phố 4, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức; Nguyễn Hữu Thạnh có cư trú tại đường Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, tuy nhiên hiện cả hai đối tượng này đều không có mặt tại địa phương, đi đâu không rõ.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan điều tra Công an TPHCM thông báo truy tìm Nguyễn Hoàng Nguyên và Nguyễn Hữu Thạnh; yêu cầu Nguyên và Thạnh đến Cơ quan điều tra (Đội 9 - Phòng Cảnh sát Kinh tế) Công an TPHCM, địa chỉ 674 đường 3/2, P.14, Q.10, TPHCM, gặp điều tra viên Huỳnh Phi Dũng để làm rõ các nội dung liên quan.

Bình luận (0)

Tìm xe bị mất

Nhập biển số, số khung hoặc số máy:
Lên đầu trang