Giám đốc Công ty bất động sản Hoàng Thịnh đang ở đâu?

Thứ Ba, 15/02/2022 14:40

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang điều tra xác minh tố giác tội phạm “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với ông Nguyễn Đình Hoàng. Qua xác minh, hiện ông Hoàng không có mặt tại địa phương, hiện không xác định được nơi ở.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM vừa có văn bản gửi một số đơn vị chức năng của Bộ Công an, công an các quận, huyện và TP.Thủ Đức về việc thông báo truy tìm đương sự Nguyễn Đình Hoàng (SN 1979, tại Sóc Trăng, nơi đăng ký HKTT: E27.05.01 chung cư Bellaza, đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM). 

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đang điều tra xác minh tố giác tội phạm “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với ông Nguyễn Đình Hoàng. Qua xác minh, hiện ông Hoàng không có mặt tại địa phương, hiện không xác định được nơi ở.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đề nghị các đơn vị phối hợp truy tìm ông Nguyễn Đình Hoàng. Kết quả truy tìm đề nghị thông báo đến Cơ quan CSĐT Công an TPHCM (PC02 - Đội 8), địa chỉ: 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1. ĐT: 069.3187244.

Trụ sở Công ty bất động sản Hoàng Thịnh tại chung cư Bellaza hiện đóng cửa. Ảnh: Đ.Sơn

Ông Nguyễn Đình Hoàng là Giám đốc Công ty bất động sản Hoàng Thịnh, trụ sở đặt tại chung cư Bellaza, đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7. Trước đó nhiều người đã tố cáo ông Hoàng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc việc góp vốn đầu tư chung.

Theo nội dung đơn tố cáo, thông qua các mối quan hệ, ông Hoàng rủ rê họ chung tiền cùng đầu tư bất động sản với lời hứa sẽ chia lợi nhuận cao. Một vài lần hợp tác đầu tiên, ông Hoàng nhanh chóng trả cả vốn và phần lời hấp dẫn nên nhiều người tin tưởng, đưa tiền cho ông Hoàng nhiều hơn.

Tuy nhiên, sau đó ông Hoàng không trả cả vốn lẫn lời cho nhiều người, đóng cửa công ty, điện thoại không liên lạc được, các "đối tác" tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thể gặp được ông này, nên đã làm đơn tố cáo gửi Cơ quan CSĐT Công an TPHCM.

Được biết, số tiền nhiều người góp vốn cho ông Hoàng lên đến hàng chục tỷ đồng. Các "nạn nhân" đã cất công đi xác minh một số tài sản ông Hoàng nói là đầu tư chung, thì mới té ngửa những nhà đất này đã đứng tên người khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang