TP.HCM: 20 nữ CSGT tham gia dẫn đoàn APEC 2017

Thứ Sáu, 18/08/2017 12:07  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Để xây dựng hình ảnh lực lượng CSGT TP.HCM chuyên nghiệp, thân thiện đến đoàn đại biểu APEC 2017. Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM đã tăng cường 20 nữ chiến sĩ và 30 xe mô tô chuyên dụng phục vụ công tác dẫn đoàn.

Sáng 18-8, Đội CSGT Tuần tra Dẫn đoàn - Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM đã tổ chức buổi tập huấn chuẩn bị cho việc đón các đoàn khách quốc tế đến tham dự sự kiện APEC 2017.

Đại uý Trần Anh Tuấn - Phó Đội trưởng Đội CSGT Tuần tra Dẫn đoàn cho biết, được sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an TP.HCM và Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM, Ban chỉ huy Đội đã chuẩn bị rất tốt công tác đón đoàn.

'Về mặt con người thì đội đã tập huấn từng chi tiết, các cán bộ chiến sĩ được trang bị quân tư trang đầy đủ. 30 phương tiện được cấp mới để đón đoàn được an toàn và thông suốt. Phòng CSGT đã tăng cường 20 nữ chiến sĩ CSGT để tạo sự thâm thiện cho các đoàn khách quốc tế và tạo hình ảnh mới cho lực lượng CSGT thành phố.

Trước đó, Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM đã tổ chức hội nghị 'Triển khai, quán triệt công tác đảm bảo TTATGT Hội nghị quan chức cấp cao APEC lần thứ III (SOM III)' vào chiều ngày 16-8, với 132 cán bộ chiến sĩ tham gia tập huấn.

Đội trưởng Đội CSGT Tuần tra Dẫn đoàn - Trung tá Nguyễn Văn Hải, quán triệt nhiệm vụ của các cán bộ chiến sĩ tham gia dẫn đoàn APEC 2017

Trung tá Huỳnh Trung Phong - Trưởng Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM, đã yêu cầu các đơn vị phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và khi thực hiện nhiệm vụ cần sự chuyên nghiệp, linh hoạt; đảm bảo an toàn giao thông thành phố trong các ngày diễn ra sự kiện.

"Các chiến sĩ CSGT cần phải tập luyện tác phong làm nhiệm vụ thực sự chuyên nghiệp. Các đoàn đại biểu khi xuống sân bay thì lực lượng chức năng đầu tiên họ thấy là chúng ta. Do đó, mỗi chiến sĩ cán bộ CSGT là hình ảnh, bộ mặt của Phòng CSGT với đoàn quốc tế nên phải chấn chỉnh tử việc nhỏ nhất", Trung tá Phong nói.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn trước thềm APEC 2017:

Bình luận (0)

Lên đầu trang