Trạm thu phí Cai Lậy âm thầm hoạt động lại trong đêm

Thứ Bảy, 02/12/2017 12:27  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau gần 24 giờ xả trạm, tạm ngưng thu phí vì tài xế trả tiền lẻ gây ùn tắc giao thông, đến 23 giờ 30 phút ngày 1-12, trạm thu phí Cai Lậy đã âm thầm hoạt động lại.

Việc điều tiết giao thông vào làn thu phí do lực lượng bảo vệ của trạm đảm nhiệm, không có mặt của CSGT. Hoạt động trở lại được khoảng 60 phút thì xuất hiện một số tài xế đưa tiền lẻ để mua vé qua trạm, có tài xế đưa 25.100 đồng yêu cầu nhân viên thối tiền. Lập tức nhân viên thu phí nhanh chóng lấy tờ 100 đồng thối cho tài xế.

Trạm thu phí âm thầm hoạt động lại trong đêm

Một lúc sau có 1 xe container nằm ì tại làn thu phí và không chịu mua vé qua trạm vì tài xế cho rằng không nhận được thông báo trạm thu phí thu lại. Tài xế này cho xe đậu khoảng 12 phút thì nhân viên trạm thu phí đã cho xe qua để tránh tình trạng kẹt xe.

Do lượng xe ban đêm không nhiều nên giao thông không bị ùn ứ. Đến 11 giờ trưa ngày 2-12 thì công tác thu phí vẫn diễn ra bình thường và chưa xuất hiện tình trạng tài xế trả tiền lẻ gây ùn tắc giao thông.

Tối ngày 1-12, một lãnh đạo công an huyện Cai Lậy và lãnh đạo Phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang khá bất ngờ khi nghe tin trạm thu phí hoạt động trở lại, các lãnh đạo cho biết không nhận được thông báo của trạm thu phí Cai Lậy về việc tổ chức thu phí lại.

Trước đó, sau hơn 3 tháng tạm ngưng thu phí vì tài xế và người dân phản ứng mức giá thu quá cao và vị trí đặt trạm thu phí không đúng thì 9 giờ sáng ngày 30-11, trạm thu phí đã hoạt động trở lại. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng đồng hồ thì cơn mưa tiền lẻ từ các tài xế đã xuất hiện gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng buộc trạm thu phí phải xả trạm. Chiều cùng ngày, khi tổ chức thu phí lại thì tiếp tục bị các tài xế trả tiền lẻ gây ùn tắc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang