​Trạm thu phí Cai Lậy tạm dừng hoạt động

Thứ Ba, 15/08/2017 18:38  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau 14 ngày thu phí thì trạm thu phí tuyến tránh thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đã tạm dừng thu phí.

Trạm thu phí tạm dừng chờ quyết định của Bộ Giao thông vận tải nên chưa biết khi nào sẽ hoạt động trở lại.

Chiều ngày 15-8, ông Trần Văn Bon giám đốc sở Giao thông vận tải tỉnh Tiền Giang cho biết Trạm thu phí tuyến tránh thị xã Cai Lậy sẽ tạm ngưng cho đến khi có quyết định của Bộ Giao thông vận tải.

Trước đó từ chiều ngày 13 và 14-8 trạm thu phí Cai Lậy phải tạm dừng thu phí vì tài xế liên tục dùng tiền lẻ tiền xu để mua vé qua trạm gây ùn tắt giao thông nghiêm trọng thậm chí nhiều tài xế không chịu mua vé qua trạm vì cho rằng hô không đi vào tuyến tránh.

Để giải tỏa giao thông trạm thu phí đã phải xả trạm từ chiều 13-8 đến 0 giờ sau đó rạng sáng ngày 14-8 trạm thu phí hoạt động trở lại nhưng đến chiều cùng ngày thì cánh tài xế lại cùng nhau dùng tiền lẻ và phản đối gây ùn tắt giao thông đến 16 giờ trạm thu phí đã phải xả trạm chờ quyết định của Bộ Giao thông vận tải. Ông Bon cũng cho biết ngày 16-8 Bộ Giao thông vận tải sẽ có cuộc họp tại Hà Nội để giải quyết vấn đề trạm thu phí tuyến tránh thị xã Cai Lậy.

Sau khi trạm thu phí được xả không thu phí rất nhiều tài xế rất vui mừng và hy vọng trạm thu phí này sẽ được dời về đúng vị trí của nó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang