Trợ lý trọng tài V.League bị tai nạn tử vong trên đường về nhà

Thứ Năm, 20/09/2018 10:36

|

(CAO) Do trận đấu kết thúc trễ, trợ lý tọng tài V.League Trần Đăng Khoa ở lại TP.HCM trong đêm. Tới sáng nay anh về Bình Dương sớm thì xảy ra tai nạn giao thông khiến anh tử vong.

Sáng nay (20-9), trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người tử vong. Nạn nhân là anh Trần Đăng Khoa (37 tuổi, ngụ Bình Dương) là giáo viên THCS kiêm trợ lý trọng tài của Vleague.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, sáng nay anh Khoa lái xe máy BS: 61B1-683.76 trên đường Đồng Cây Viết trong khu công nghiệp Đại Đăng (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì xảy ra va chạm với một xe máy khác BS: 61F1-119.04 do một nam thanh niên điều khiển.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Va chạm mạnh làm hai người ngã ra đường, trong đó anh Khoa tử vong tại chỗ, nam thanh niên còn lại bị thương nặng, hai xe máy hư hỏng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời đến khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Các phương tiện được di dời khỏi hiện trường

Được biết, anh Trần Đăng Khoa là giáo viên thể dục của một trường THCS trên địa bàn tỉnh Bình Dương và là trợ lý trọng tài của V.League (giải bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam). Anh Khoa làm nhiệm vụ trong trận derby Sài Gòn giữa CLB TP.HCM và CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 19-9.

Tuy nhiên do trận đấu kết thúc trễ nên anh Khoa ở lại TP.HCM, tới sáng hôm nay mới về Bình Dương sớm để đi dạy học thì xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang