Xe chở dúi gặp tai nạn liên hoàn gây náo động đường phố

Thứ Ba, 18/09/2018 14:09

|

(CAO) Sau va chạm liên hoàn giữa xe bán tải, xe tải và xe máy, hai nguời bị thương nặng, hàng trăm con dúi kêu inh ỏi gây náo động cả con đường.

Vụ tai nạn xảy ra vào 10 giờ 18-9 trên quốc lộ 13 đoạn qua P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, xe bán tải do một người đàn ông khoảng 42 tuổi điều khiển chở đầy các lồng chứa con dúi  chạy hướng từ Bình Dương về TP.HCM. Khi đến cột đèn tín hiệu tại ngã ba Suối Giữa thì va chạm với xe tải và một xe máy.

Xe tải bị lật ngang đường

Tai nạn làm xe tải và xe máy lật ngang giữa đường, người phụ nữ đi xe máy bị thương nhẹ, riêng người đàn ông đi trên xe tải bị thương nặng mắc kẹt trong ca bin. Người dân phải dùng búa, xà beng phá cửa mới đưa được nạn nhân đi cấp cứu.

Dúi trên xe bán tải

Tại hiện trường xe tải bị hư hỏng nặng phần đầu, kính chắn gió phía trước bị bể nát, nằm chắn giữa quốc lộ 13. Xe bán tải chỉ bị móp méo phần đầu và phần hông xe.

Cơ quan chức năng xác nhận số dúi này hợp pháp

Nhận được tin báo, công an và kiểm lâm nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. Lực lượng Kiểm lâm Bình Dương cho biết trên xe bán tải có 200 con dúi. Bước đầu chủ sở hữu số dúi này đã xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp số dúi này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang