Thương tâm cô gái trẻ bị xe container cán trên đường về ra mắt nhà trai

Thứ Bảy, 15/09/2018 11:04

|

(CAO) Được bạn trai chở về quê để ra mắt gia đình, cô gái trẻ chưa kịp được hưởng trọn niềm vui và hạnh phúc thì đã bị xe container cán chết.

Sáng nay (15-9) trên đường Nguyễn Văn Linh, thuộc địa bàn huyện Bình Chánh, TP HCM đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và xe máy làm một người chết, một người bị thương.

Chiếc xe container cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 phút xe container biển số 51C-926.77 chạy trong làn hỗn hợp trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ cầu Phú Mỹ đi quốc lộ 1. Khi qua khỏi chợ đầu mối nông sản Bình Điền (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh) thì va chạm với xe máy mang biển số 67L2-085.27 do một nam thanh niên điều khiển cho theo một cô gái 19 tuổi.

Hiện trường vụ tai nạn đau lòng

Được biết, trước đó chiếc xe máy này có va chạm với một xe máy khác làm cả hai té ngã xuống đường. Chiếc xe container lao tới không xử lý kịp đã gây nên vụ tai nạn. Hậu quả cô gái trẻ bị bánh xe cán tử vong tại chỗ, nam thanh niên thoát nạn chui ra khỏi gầm xe trong trạng thái hoảng loạn.

Cô gái chưa kịp hưởng niềm hạnh phúc khi ra mắt nhà trai thì đã bị xe container cán chết

Nhận tin báo, công an huyện Bình Chánh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết hai nạn nhân quê ở miền Tây, hôm nay chàng trai chở cô gái về nhà để ra mắt gia đình nhưng không may xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang