Xe chở cá lật, người dân giúp nhặt cá mua lại giúp lái xe

Thứ Năm, 13/09/2018 21:58  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chiếc xe tải chở cá không may gặp tai nạn, người dân không những giúp lái xe gom cá mà còn mua hộ số cá rơi vãi ra đường giúp chủ cá vớt vát thiệt hại.

Vụ tai nạn xảy ra vào 17 giờ ngày 13-9, tại xã Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Vào thời điểm trên, chiếc xe tải chở cá đi qua địa phận xã này không may gặp tai nạn, xe bị lật ngang đường, cá văng ra đường, lái xe bị thương nhẹ.

Nhận được thông tin, Công an xã Quy Hậu khẩn trương lên hiện trường để bảo vệ đồng thời báo lên Công an huyện Tân Lạc cùng phối hợp khắc phục sự cố giao thông.

Ông Bùi Thanh Liêm - Trưởng Công an xã Quy Hậu xác nhận thông tin vụ tai nạn. Nói về thông tin lan truyền trên mạng cho rằng người dân khi thấy chiếc xe tải gặp nạn thì lao vào “hôi cá”, vị Trưởng Công an xã Quy Hậu khẳng định: “Không có chuyện người dân hôi cá”.

Vụ việc khiến cá rơi vãi khắp đường sau đó người dân gom giúp và mua giúp chủ hàng. Ảnh: CTV

Theo lời ông Liêm, chiếc xe tải gặp nạn, cá chở trên xe bị văng hết ra đường. Thấy vậy, bà con nhân dân sống xung quanh hiện trường và một số người đi đường đã đến giúp tài xế gom cá lại một chỗ.

Tiếp đó, thấy số cá văng ra đường rất khó bán, chủ hàng xác định bán rẻ cho bà con. Người dân thấy vậy cũng sẵn lòng mua giúp chứ không có chuyện hôi của.

Ông Liêm cho hay, bản chất của vụ việc có thể là sự hiểu lầm. Do một số người đi đường qua, không trực tiếp chứng kiến họ chụp một hai cái ảnh tung lên mạng nói dân "hôi của" như vậy là không phải. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang