Tìm tài xế xe tải lùi xe cán chết bé trai 1 tuổi rồi phi tang xác

Thứ Bảy, 25/04/2020 10:26  | Hương Nhàn

|

(CAO) Sau khi phát hiện bé trai tử vong dưới bánh xe của mình, tài xế đã nhảy xuống xe mang xác đi giấu rồi xóa dấu vết hiện trường. Thế nhưng hành động trên đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại.

Sáng 25-4, Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết: Cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ 1 bé trai trú tại phường Quỳnh Phương bị xe ô tô tải cán tử vong vào ngày 22-4 với nhiều uẩn khúc.

Trước đó vào trưa cùng ngày, khi đi làm về tìm không thấy con trai hơn 1 tuổi ở đâu, gia đình tá hỏa đi tìm con nhưng cũng không thấy, liền sang nhà láng giềng nhờ trích xuất camera thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng.

Chiếc xe tải lùi cán cháu bé được camera ghi lại

 

Tài xế xuống bế nạn nhân đi...

...và quay lại xóa vết máu

Theo đó, vào khoảng 8h sáng, một nam tài xế đang điều khiển chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng, trong lúc lùi xe đã không may cán phải 1 bé trai khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khi phát hiện sự việc, nam tài xế đã nhanh chóng xuống xe bế xác nạn nhân ra một vị trí khác rồi giấu đi. Sau đó, tài xế quay lại hiện trường dùng đất lấp lên những vết máu rồi nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Không thấy con đâu, cả gia đình tá hỏa đi tìm, hàng xóm cũng tỏa đi khắp nơi nhưng không thấy tung tích bé trai. Sau đó, thi thể bé trai được phát hiện cách hiện trường xảy ra sự việc không xa.

Hình ảnh camera ghi lại cho thấy xe tải chở vật liệu mang BS: 37C-187…. Hiện vụ án đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang