Tước bằng lái tài xế xe bán tải lấn đường, gây "bão" trên mạng

Thứ Tư, 24/07/2019 15:44

|

(CAO) Xe bán tải đi sai luật, vượt ẩu lấn đường nhưng có thái độ "thách thức" xe chạy đúng chiều đường. Sau khi bị tung clip lên mạng, công an đã vào cuộc và phạt nguội tài xế này.

Ngày 24-7, Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã làm việc với tài xế Lê Văn G. (SN 1984, quê Thanh Hóa) và đưa ra các mức xử phạt đối với lỗi vi phạm luật giao thông đường bộ với người này.

G. là tài xế điều khiển xe bán tải BS: 61C - 283.46 chạy lấn đường, còn có thái độ "thách thức" xe ô tô đi đúng chiều đường.

Chiếc bán tải lấn qua làn đường ngược chiều.

Vụ việc xảy ra chiều 21-7 trên đường 30 tháng 4, thuộc địa bàn P.Chánh Nghĩa và Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Lúc xảy ra vụ việc, xe bán tải chạy hướng từ ngã tư Gò Đậu về bến xe Bình Dương.

Lúc này, tài xế điều khiển lấn qua làn đường ngược lại suýt dẫn đến va chạm với một xe khác đi đúng phần đường. Đáng nói, mặc dù đi sai, nhưng tài xế không "thành khẩn" nhường đường mà tiếp tục nhấn ga như muốn chạy tiếp.

Chiếc bán tải liên quan tại Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một.

Sau vụ việc, tài xế ô tô đi đúng chiều đã đăng tải đoạn clip diễn biến vụ việc được trích từ camera hành trình lên mạng. Clip đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội, đa số mọi người phẫn nộ trước hành vi của tài xế xe bán tải.

Tiếp nhận thông tin, Công an TP.Thủ Dầu Một vào cuộc xác minh, mời tài xế G. lên làm việc. Tài xế đã thừa nhận lỗi của mình, người này cho biết mời từ quê vào Bình Dương và mượn xe của người thân đi chơi. Công an đã xử phạt tài xế này 2,5 triệu đồng và giam bằng lái 2 tháng.

Clip xe bán tải lấn đường:

Clip xe bán tải lấn đường gây “bão” trên mạng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang