Tiền Giang:

Va chạm với xe tải chở bia hai cha con tử vong

Thứ Bảy, 11/02/2017 00:43  | Hữu Vinh

|

(CAO) Sau khi xe tải cán qua người hai cha con thì người cha tử vong tại chỗ, còn người con nguy kịch và đã tử vong vào trưa ngày 10-2.

Chiều ngày 10-2, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết nạn nhân thứ hai trong vụ TNGT ở vòng xoay Trung Lương vào ngày 9-2 đã tử vong vào trưa cùng ngày. Bước đầu cơ quan điều tra xác định xe tải ôm cua sát lề đã gây tai nạn làm hai người tử vong và hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án “Vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Như báo Công an TP.HCM đã thông tin vào khoảng 10 giờ 50, ngày 9-2, xe tải BKS: 51C-609.18 của công ty cổ phần vận tải giao nhận bia Sài Gòn do tài xế Lê Đình Bằng (42 tuổi, ngụ huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) điều khiển lưu thông theo hướng TP.HCM về miền Tây.

Khi đến vòng xoay Trung Lương trên QL1A thuộc phường 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì tài xế cho xe rẽ phải về hướng Mỹ Thuận, trong lúc rẽ phải xe tải va chạm với xe mô tô BKS: 71FL-2315 do anh Nguyễn Hồng Phúc (48 tuổi) điều khiển chở con trai là Nguyễn Hồng Thịnh (20 tuổi) ngụ xã Tân Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre lưu thông cùng chiều.

Chiếc xe tải gây tai nạn

Bị va chạm hai cha con điều khiển xe mô tô té xuống đường và bị xe tải cán qua người, cha tử vong tại chỗ. Riêng người con được người dân và tài xế xe tải đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng gãy xương đùi, vỡ bàng quang và đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết anh Phúc đang chở con đi làm công nhân ở tỉnh Long An về Bến Tre thì gặp nạn. Hai vợ chồng anh Phúc đi làm thuê và chỉ có một mình Phúc là con, do làm cực quá nên Thịnh kêu ba lên Long An rước về quê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang