Vụ CSGT Sài Gòn bị đánh trên xa lộ: Lời khai của tài xế

Thứ Ba, 01/12/2015 13:31  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Viết trong lời khai, tài xế xe tải Nguyễn Bảo Toàn cho rằng, anh này bị CSGT đánh trước và sự việc giữa hai người chỉ là giằng co, xô xát.

Chiều 30-11, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đã tiếp nhận Nguyễn Bảo Toàn (SN 1978, quê Bình Định) từ công an phường Tân Phú để điều tra, xử lý.

Tài xế Toàn tại trụ sở công an phường - Ảnh: N.Tuấn

Tại cơ quan điều tra, tài xế Toàn khai, khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, Toàn điều khiến xe ô tô tải lưu thông trên Xa lộ Hà Nội (đoạn gần cầu vượt Thủ Đức) thì bị tổ CSGT Rạch Chiếc ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Toàn viết trong lời khai: “Lúc đó tôi dừng xe và nói em đi đúng làn đường mà sếp. Tôi xuất trình giấy tờ nhưng không đưa cho 1 CSGT thì một người liền nhào lên xe tôi và đánh tôi một cái. Lúc đó tôi và anh công an giằng co nhau trên xe. Tôi sợ quá vội lái xe bỏ chạy thì bị đuổi theo…”.

Khi đến KDL Suối Tiên thì xe của CSGT đuổi kịp, Thượng úy Võ Văn Thoại leo lên xe và yêu cầu tài xế dừng ngay xe lại. Toàn nói “có gì từ từ xuống xe nói chuyện”. Hai người tiếp tục giằng co trên xe thì chiếc điện thoại của Thượng úy Thoại rơi xuống đất.

Sau khi xảy ra giằng co, xô xát thì đội hình sự đặc nhiệm Công an quận 9 xuất hiện và đưa tài xế xe tải về trụ sở lấy lời khai. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận 9 làm rõ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang