Vụ tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai: Thêm 1 nạn nhân tử vong dưới đống đổ nát

Chủ Nhật, 07/05/2017 11:56  | Chí Dũng

|

(CAO) Liên quan đến vụ tai nạn trên đường HCM (địa bàn huyện Chư Sê, Gia Lai) giữa xe chở khách và xe ô tô tải làm 11 người chết , 35 người bị thương, đến trưa nay, người dân phát hiện thêm 1 nạn nhân tử vong dưới đống đổ nát.

Sau khi nhận được thông tin, hiện còn 1 hành khách chưa được tìm thấy, người dân và các lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm xung quanh hiện trường vụ tai nạn. Hàng trăm người được huy động để tìm kiếm trong đống phân bón của xe tải bị đổ ra đường và khu nhà xưởng bên đường bị húc đổ.

Sau nỗ lực tìm kiếm, người dân đã phát hiện thi thể 1 nam thanh niên dưới đống đổ nát của nhà xưởng cơ khí. Nhà xưởng này bị chiếc ô tô tải tông đổ trong vụ tai nạn. Như vậy, số nạn nhân tử vong đã lên đến 12 người.

Trước đó, như đã đưa tin, vào lúc 4 giờ 30 phút ngày 7-5 tại Km1632+100 đường HCM xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải 77C-139.37 và xe khách 18B-018.32.

Hậu quả khiến 10 người chết tại chỗ và hàng chục người bị thương. Ngay sau khi xảy ra tai nạn lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tỉnh và huyện huy động lực lượng tổ chức cứu hộ, cứu nạn.

Nơi tìm thấy thi thể nam thanh niên

Bình luận (0)

Lên đầu trang