Vụ TNGT 4 người chết ở Bình Dương: Nạn nhân là vợ chồng và 2 con gái nhỏ

Chủ Nhật, 30/10/2022 20:24

|

(CAO) Hai vợ chồng và 2 con gái nhỏ cuối tuần chở qua Bình Dương chơi, khi đang quay về phòng trọ thì gặp tai nạn giao thông làm cả gia đình tử vong.

Tới 20 giờ tối 30-10, Công an TP Dĩ An và các Phòng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm làm 4 người trong gia đình tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Danh tính các nạn nhân gồm: anh Phạm Văn L (SN 1985, quê Hậu Giang, là chồng), chị Lương Thị H (SN 1990, quê Thanh Hoá, là vợ), cháu Lương Thị Ngọc Nh (8 tuổi), và cháu Phạm Thị Ngọc Nh (3 tuổi, là 2 con gái của vợ chồng anh L, chị H).

Công an kiểm tra vết va chạm trước đầu xe đầu kéo.

Như đã thông tin, lúc 14 giờ 55 phút chiều cùng ngày, nam tài xế tên Nguyễn Trường H (40 tuổi, quê Lâm Đồng) điều khiển xe đầu kéo BS: 49C-087.21 kéo theo rơ mooc BS: 51R-044.58 chở quặng Boxit lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng từ ngã 6 An Phú đi ngã 3 Tân Vạn.

Công an khám nghiệm chiếc xe máy của nạn nhân.

Khi đến giao lộ với đường ĐT 743A (còn gọi là vòng xoay KDL Thuỷ Châu) thuộc phường Bình Thắng, TP Dĩ An thì va chạm với xe máy BS: 81H1-4124 do anh L điều khiển chở theo vợ và 2 con gái lưu thông cùng chiều phía trước. Hậu quả tai nạn làm 4 người trên xe máy ngã xuống đường, bị bánh xe đầu kéo cán chết tại chỗ.

Người thân của các nạn nhân có mặt tại hiện trường.

Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, trích xuất camera để điều tra nguyên nhân.

Bước đầu qua kiểm tra tại chỗ, tài xế xe đầu kéo không có nồng độ cồn.

Xe cẩu nâng bánh xe đầu kéo để đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài.

Người thân cho biết vợ chồng anh L làm công nhân và ở trọ tại TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Cuối tuần gia đình chở qua Bình Dương chơi. Khi đang quay về thì gặp tai nạn.

Do thi thể người mẹ và con gái lớn mắc kẹt dưới bánh xe đầu kéo nên công an phải điều xe cẩu tới nâng bánh xe, mới đưa được ra ngoài.

Tới 20 giờ, thi thể các nạn nhân được đưa về nhà xác.

Chiều cùng ngày, ông Phạm Văn Bảy - Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An đã chỉ đạo các ban ngành nhanh chóng xác minh nhân thân của các nạn nhân để tiến hành thăm hỏi, hỗ trợ, động viên gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang