Vụ tai nạn thảm khốc ở Sài Gòn: Ban an toàn giao thông lên tiếng

Thứ Bảy, 21/04/2018 13:06

|

(CAO) Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q.1, TP.HCM), Ban an toàn gia thông (ATGT) TP.HCM đã đề nghị các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngày 21-4, ông Nguyễn Ngọc Tường - Phó trưởng Ban chuyên trách Ban ATGT TP.HCM cho biết trong vụ tai nạn tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm vào rạng sáng nay có 2 người tử vong; một người tử vong tại chỗ và một người tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện. Ngoài ra, còn có 5 người khác bị thương nặng cũng đang được điều trị tích cực trong bệnh viện, trong đó có một trẻ em.

Ban ATGT đề nghị nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm vụ tai nạn

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Ban ATGT TP.HCM đã đề nghị các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc. Ban ATGT cũng yêu cầu các đơn vị trên lên danh sách các nạn nhân, tổ chức thăm hỏi, động viên.

Vụ tai nạn khiến 2 người chết, 5 người bị thương

Đại diện CSGT Q.1 cũng cho biết đã xác định được tài xe lái chiếc xe ô tô bán tải tên Vinh (43 tuổi, ngụ Q.7). Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe bán tải này cũng bị thương và đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ xem người này có sử dụng chất kích thích hay bia rượu hay không.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Trước đó, như Báo CATP đã đưa tin, vào khoảng 0 giờ sáng cùng ngày, chiếc xe ô tô bán tải BS: 51D 163.33 do Vinh điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng từ cầu Sài Gòn về Q1. Khi đến gần giao lộ giữa đường Nguyễn Hữu Cảnh - Nguyễn Bỉnh Khiêm thì chiếc xe này mất lái, lao qua dải phân cách sang làn đường ngược lại, húc đổ nhiều cây xanh, 1 trụ đèn giao thông và tông thẳng hàng loạt xe máy đang đứng chờ đèn đỏ.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến hai người đàn ông đi xe máy tử vong và 5 người khác bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang