Xác minh làm rõ clip nam thanh niên trên xe ôtô đốt pháo ném xuống đường

Thứ Ba, 20/08/2024 09:32

|

(CAO) Dư luận bức xúc sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên lái ô tô trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, đốt pháo từ trong xe rồi thả xuống đường khiến người đi bộ và các phương tiện khác hoảng loạn.

 

Trong đoạn clip dài 16 giây, thanh niên này được một người ngồi cùng trên xe quay lại quá trình đốt pháo thả xuống đường.

Video sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Rất nhiều người bày tỏ sự bất bình với hành vi xem thường pháp luật của nam thanh niên này.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, vụ việc xảy ra trên đường Tôn Đức Thắng (Q.1), đây là tuyến đường thường xuyên có mật độ giao thông cao và người dân tập trung hai bên đường đông đúc. 

Nam thanh niên ném pháo từ ô tô ra đường Tôn Đức Thắng (Ảnh căt từ clip)

Pháo nổ không chỉ gây âm thanh lớn mà còn có khả năng gây cháy nổ, đặc biệt trong điều kiện đông người có thể khiến nhiều người đi đường giật mình, hoảng sợ, thậm chí dẫn đến tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hiện chưa rõ thời điểm nam thanh niên trong clip thực hiện hành vi trên. Tuy nhiên, hành động này cần được xử lý nghiêm khắc nhằm răn đe, ngăn chặn các hành vi tương tự trong tương lai.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang vào cuộc xác minh, làm rõ để xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật, và để phòng ngừa, răn đe chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang