Lời khai của tài xế hất cô gái lên capô xe rồi lao đi trong đêm

Thứ Sáu, 16/08/2024 20:55

|

(CAO) Với hành vi nguy hiểm đã gây ra cho xã hội, tối 16/8, Cơ quan CSĐT CAQ.Tân Bình đã bắt giữ Nguyễn Minh Đức (SN 1978; ngụ Q.Tân Phú, TP.HCM) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Làm việc với Cơ quan CSĐT CAQ.Tân Bình, Nguyễn Minh Đức khai vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 14/8/2024, sau khi tham dự tại một đám tang, Đức điều khiển xe ô tô hiệu Honda CRV biển số 51H-700.00 đến một quán cà phê.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Đức tiếp tục lái xe đến quán nhậu trên đường Lữ Gia, Q.10. Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 15/8/2024, sau khi kết thúc buổi nhậu, Đức chở người bạn tên T. về nhà vì T. đã say và nằm ở băng ghế sau.

Khi đi đến trước số 58 đường Đông Hồ, P.8, Q.Tân Bình, Đức thấy có nhiều xe máy đậu dưới lòng đường trước một tiệm bánh mì, cản trở việc di chuyển của xe ô tô. Đức đã xuống xe và yêu cầu những người có xe máy đậu tại đó dắt xe vào lề để mình có thể lái xe qua. Lúc này giữa Đức và một phụ nữ tên là Vân (theo thông tin biết được sau này) đã xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi. Sau khi những người khác đã dắt xe vào lề đường, Đức trở lại xe với ý định tiếp tục lái xe đi.

Tuy nhiên, Vân đứng trước đầu xe và lớn tiếng chửi Đức. Trong tình trạng có men rượu và nóng giận, Đức đã đạp ga và lái xe tiến thẳng về phía trước, khiến Vân bị đẩy lên nắp capo xe, tay nắm vào cần gạt nước kính trước. Mặc dù vậy, Đức vẫn tiếp tục điều khiển xe chạy trên đường Đông Hồ. Khi thấy có xe máy đuổi theo từ phía sau, Đức vượt đèn đỏ và rẽ phải vào đường Lạc Long Quân. Đi được khoảng 100 mét, Đức dừng xe để Vân xuống khỏi nắp capo nhưng khi thấy xe máy vẫn đuổi theo, anh ta tiếp tục lái xe rời đi dù Vân chưa kịp xuống.

Khi đến cây xăng số 621 Lý Thường Kiệt, P.8, Q.Tân Bình, Đức mới dừng xe lại và lúc này chị Vân mới xuống khỏi nắp capo. Sau đó, Đức chở T về nhà gần siêu thị Aeon Mall, Q.Tân Phú, rồi tự mình lái xe về nhà.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang