Hơn 20 thanh thiếu niên mang hung khí đi đánh người để giải quyết mâu thuẫn

Thứ Sáu, 16/08/2024 17:22

|

(CAO) Ngày 16/8, Công an H.Lệ Thủy cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 24 đối tượng mang hung khí đi đánh người để giải quyết mâu thuẫn khiến 2 người bị thương.

Trước đó, tối 13/8, do có mâu thuẫn với nhóm thanh, thiếu niên ở xã An Thủy (H.Lệ Thủy), 24 đối tượng có độ tuổi từ 15 đến 20 tuổi ở các xã Sơn Thuỷ, Hoa Thuỷ, Phú Thuỷ, Ngân Thuỷ, thị trấn Nông Trường Lệ Ninh (thuộc H.Lệ Thủy) và xã Vạn Ninh (H.Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) đã tụ tập tại một quán bida để lên kế hoạch trả thù.

24 thanh, thiếu niên mang hung khí đi đánh người giải quyết mâu thuẫn bị công an bắt giữ

Sau khi bàn bạc, khoảng 20 giờ 30 tối cùng ngày, nhóm đối tượng này mang theo gậy gộc, ống tuýp sắt, dao và vỏ chai bia chở nhau trên 10 xe máy đi đến xã An Thủy.
Dọc đường đi, các đối tượng điều khiển phương tiện với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng, dàn hàng ngang trên đường rồi nẹt pô, bấm còi, la hét, kéo dao giữa đường làm tóe lửa để thị uy.

Một lúc sau, khi đến xã An Thủy, nhóm đối tượng bắt gặp T.V.T. (SN 2009) và N.T.Q. (SN 2011) đang điều khiển xe máy đi trên đường nên liền chặn lại.
Thấy nhóm thanh, thiếu niên trên tay ai cũng cầm hung khí, T. và Q. quay xe bỏ chạy nhưng sau đó vẫn bị bắt lại. 9 đối tượng trong nhóm đã dùng tay chân, hung khí đánh đập T. và Q. rồi phá chiếc xe máy. Hậu quả T. và Q. bị thương, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận được thông tin, Công an H.Lệ Thủy đã phối hợp với lực lượng công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận tất cả hành vi vi phạm của mình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang