Xe bán tải đậu dưới đường nơi thiếu ánh sáng, 1 người tông vào tử vong

Thứ Tư, 19/01/2022 03:32

|

(CAO) Tài xế đậu xe bán tải dưới đường ngay vị trí không có ánh sáng, không đặt biển báo, một người đi xe máy đã tông vào khiến nạn nhân tử vong.

Khuya 18-1, một người đàn ông đã tử vong tại chỗ sau khi xe máy của anh này tông vào đuôi một xe bán tải. Tai nạn xảy ra trên đường ĐT743, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, khoảng 23 giờ anh Đoàn Công Trung (44 tuổi, quê Quảng Nam) điều khiển xe máy BS: 37B2-001.03 chạy trên đường ĐT743 hướng từ bến xe Tân Đông Hiệp đi ngã ba Đông Tân.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến đoạn qua khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp thì tông vào đuôi xe bán tải BS: 51D-581.96 đang đậu sát lề đường bên phải.

Cú tông mạnh làm anh Trung ngã ra đường chết tại chỗ, còn chiếc xe máy găm chặt vào đuôi xe bán tải, hai phương tiện hư hỏng.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận thông tin, Công an TP.Dĩ An đã đến khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để làm rõ nguyên nhân.

Được biết chiếc bán tải nói trên là của một người đậu lại để vào quán karaoke ngay đó, khi công an tới khám nghiệm thì tài xế không ra trình diện mà nhờ quản lý quán karaoke ra làm việc.

Hiện trường tai nạn.

Hiện vẫn chưa rõ ai là người đã điều khiển phương tiện tới đậu ở ngay vị trí không có ánh sáng, nhưng lại không đặt cảnh báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang