Xe chở khách du lịch tham quan đỉnh Langbiang hết xăng, trượt khỏi đường đèo

Thứ Ba, 23/02/2016 13:14  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc chở hành khách du lịch lên đỉnh Langbiang (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) để ngắm cảnh, một chiếc xe du lịch hết xăng, trượt khỏi đường đèo khiến nhiều du khách ngồi trên xe hoảng sợ.

Anh Phạm Khoa (một trong những du khách ngồi trên xe gặp nạn) chia sẻ trên trang facebook cá nhân, lúc 15 giờ, ngày 19-2, đoàn du lịch của anh gồm 10 người thuê 2 chiếc xe của khu du lịch Langbiang để chở từ chân lên ngắm đỉnh núi Langbiang.

Khi đến đoạn dốc đá thì xe du lịch mang biển kiểm soát BKS 49A – 10561 do ông Nguyễn Kim Quang điều khiển, chở 6 người, bất ngờ hết xăng và phanh thì bị hư.

Chiếc xe đang leo giữa đèo thì bị tuột xuống không cách nào ngừng lại được. Tài xế phải điều khiển cho xe đâm vào cây thông bên đường mới dừng lại được.

Hiện trường vụ tai nạn

Sự cố đã khiến nhóm du khách một phen hốt hoảng. Sau sự cố đoàn du lịch của anh không còn tâm trạng nào vui chơi nữa, nên quay về gặp Ban Điều Hành khu du lịch và nhận được sự trả lời thờ ơ, thiếu trách nhiệm.

"Thử hỏi, một khu du lịch danh tiếng tại thành phố du lịch của đất nước mà thiếu trách nhiệm, xem thường sinh mạng con người, ai còn dám đến đây lần 2 nữa. Giả sử nếu xe không lên dốc mà đang xuống, trong khi xe thì hết xăng, hư phanh thì hậu quả sẽ như thế nào, sinh mạng con người sẽ ra sao?...”, anh Phạm Khoa bức xúc.

Tài xế phải đều khiển cho xe đâm vào cây thông bên mới dựng lại được

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 22-2-2016 chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Võ Văn Tần, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Lâm Đồng.

Theo ông Tần, phía công ty đã yêu cầu tài xế tường trình lại vụ việc để xử lý, đồng thời có xu hướng giải quyết mời 6 người khách gặp nạn trở lại tham quan, du lịch Đà Lạt, toàn bộ chi phí sẽ do công ty chi trả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang