'Xe điên' cày nát quán ốc, 4 người trọng thương

Thứ Bảy, 17/09/2016 14:56  | Vũ Thành

|

(CAO) Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 22 giờ ngày 16-9, trước cửa nhà số 310 đường Lê Duẩn (Q.Kiến An, TP.Hải Phòng), khi nhiều người đang ngồi ăn ốc bất ngờ một chiếc xe ô tô lao tới đâm thẳng vào cả quán khiến 4 người (trong đó có cả lái xe) phải nhập viện.

Theo một số người dân cho biết, thời điểm trên họ đang ở trong nhà thì nghe thấy một tiếng động lớn, sau đó là tiếng đồ đạc đổ vỡ cùng tiếng kêu la hoảng hốt. Người dân chạy ra thì thấy một chiếc xe ô tô nằm giữ quán ốc, xung quanh là bàn ghế, bát đĩa, người nằm ngổn ngang.

Hiện trường vụ tai nạn

Được biết xe ô tô gây tai nạn mang BS: 15A – 004.62 do Dương Xuân Cường điều khiển.

Hậu quả, tài xế Cường, ông Trình (chủ quán ốc) cùng hai vị khách là chị Vũ Thị Hải Anh (SN 1995, ở phường Lãm Hà) và anh Lương Xuân Lộc (SN 1992, ở phường Bắc Sơn, Q.Kiến An) bị thương. Các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp.

Thông tin tại bệnh viện cho biết, anh Lộc bị chấn thương sọ não, chị Hải Anh bị gãy xường đùi; anh Trình bị đa chấn thương và lái xe Cường bị chấn thương ngực.

Chiếc ô tô gây tai nạn

Sau đó anh Lộc, chị Hải Anh và anh Cường được gia đình đưa lên Bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị. Riêng anh Trình vẫn đang điều trị ở khoa ngoại Bệnh viện Việt Tiệp.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang