Xe gây tai nạn bỏ trốn, lái xe taxi từ chối đưa người đi cấp cứu

Chủ Nhật, 01/01/2017 18:15  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi gây tai nạn, chiếc xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Thấy nam thanh niên bất tỉnh, người dân đã vẫy taxi đưa người đi cấp cứu, nhưng lái xe từ chối.

Sau đó, các chiến sỹ CSGT đã đến hiện trường và nhanh chóng vẫy chiếc taxi khác đưa nạn nhân lên xe đi cấp cứu. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 15, ngày 1-1-2017, tại Cụm công nghiệp Thanh Oai (đoạn đường QL 21B, huyện Thanh Oai, Hà Nội).

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, nam nạn nhân là Nguyễn Văn H. (SN 1996, trú tại xã Thạch Bích, huyện Quốc Oai, Hà Nội) điều khiển xe máy BKS: 29T1-24…, di chuyển trên đường QL 21B theo hướng từ trung tâm TP.Hà Nội về Thanh Oai, khi đến gần Cụm công nghiệp Thanh Oai bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải đi ngược chiều (chưa rõ biển kiểm soát).

CSGT cùng người dân nhanh chóng đưa người bị nạn đi cấp cứu

Tai nạn khiến anh H. bị ngã khỏi xe, chiếc xe máy văng cách nạn nhân khoảng 15m, đầu anh H. bị đập xuống đường chảy nhiều máu và dẫn đến bất tỉnh. Sau khi xảy ra va chạm, chiếc xe tải đã tăng ga trốn khỏi hiện trường. Thấy nam thanh niên nằm bất tỉnh, người dân đã vẫy xe taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng lái xe không chịu dừng lại.

Nhận được tin báo, Đội CSGT số 10 - Phòng CSGT Hà Nội đã đến hiện trường nhanh chóng vẫy chiếc xe taxi khác, rồi cùng người dân đưa nạn nhân lên xe đi cấp cứu. Vụ tai nạn đã khiến đoạn đường trên ùn tắc cục bộ, được sự điều tiết của CSGT chỉ trong ít phút giao thông tại khu vực đã thông thoáng trở lại. Hiện cơ quan chức năng đang nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang