Xe giường nằm "kéo" nhiều xe máy xuống mương nước

Thứ Tư, 11/07/2018 22:51

|

(CAO) Khoảng 20 giờ 45 tối 11-7, ô tô khách giường nằm BS: 63B.015.62 lưu thông theo hướng Tiền Giang - TPHCM.

Khi đến đoạn km 1942 +150m quốc lộ 1 (khu vực ấp Bình Cang 2, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa, Long An, cách dốc cầu Voi khoảng 200m), do chạy tốc độ nhanh, tài xế điều khiển phương tiện không làm chủ tay lái đã lao từ giữa lộ sang lề bên phải rồi lật nghiêng xuống mương nước 3m ven đường.

Trên xe lúc này có hơn 40 hành khách, có người bị va đập mạnh chấn thương, một số hành khách khác hoảng loạn la hét. Chiếc xe nằm nghiêng phân nửa dưới mương có nguy cơ lật ngang, nhiều người lo sợ tìm cách thoát thân. Họ mở cửa bò ra ngoài, những người có con, cha mẹ phải kéo nhau bò thật nhanh, trong đó có không ít bị chấn thương, máu chảy trên mặt và quần áo.

Chiếc xe gặp nạn lật nghiêng xuống mương nước

Người dân địa phương nghe tin, nhanh chóng chạy ra hỗ trợ đưa số trẻ em, người lớn tuổi ra xa phương tiện, trường hợp bị thương đưa vào nhà băng bó và điện báo Bệnh viện Long An hỗ trợ cấp cứu.

Một số hành khách cung cấp thông tin, cùng chạy song song với ô tô khách lúc xảy ra vụ việc có 3 xe máy đi cùng chiều, lúc xe lao xuống mương thì cả 3 xe máy “biến mất”.

Nhiều thanh niên đã dũng cảm nhảy xuống mò dưới đầu xe khách nhanh chóng 4 nạn nhân là người đi xe máy lên bờ, hầu hết bị chấn thương nặng, có 2 trường hợp gãy cả chân tay, chấn thương vùng đầu bất tỉnh.

Người dân địa phương nhanh chóng ra hỗ trợ các nạn nhân

Anh Nguyễn Văn Thành (SN 1983, ngụ Gò Công, Tiền Giang) cho biết, xe này xuất bến chiều cùng ngày ở Gò Công, do đoạn đường chưa xa nên hầu hết mọi người còn ngồi nói chuyện cho tới lúc xảy ra sự cố. “Hiện tại trên xe có 10 người chấn thương nhưng không nghiêm trọng, chỉ có nạn nhân bị xe đè dưới nước không biết rõ 5-6 người và còn ai ở dưới hay không, chúng tôi đang hỗ trợ tìm kiếm.

Bốn nạn nhân đi xe máy đều chuyển đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Long An

Đến 22 giờ 20 cùng ngày, xe cẩu mới kéo được xẻ khách lên và đang tìm kiếm xem còn nạn nhân đi xe máy ở dưới nước hay không. Hàng trăm người dân có mặt tích cực cứu giúp hành khách và quản lý tài sản của những người bị nạn.

Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

Bình luận (0)

Lên đầu trang