Xe khách lao vào đoàn người đi chợ, 3 người chết, 2 người bị thương

Thứ Bảy, 03/08/2019 09:01

|

(CAO) Ngày 3-8, ông Nguyễn Hồng Linh, Chủ tịch UBND H.Chư Sê, Gia Lai xác nhận, vào khoảng 6 giờ cùng ngày, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua TT.Chư Sê xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết, 2 người bị thương.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách BS: 19B-009.18, nhà xe Văn Năm (chạy tuyến Phú Thọ - Sài Gòn) đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ TP.Pleiku về Chư Sê, khi đến chợ Chư Sê (TT.Chư Sê) thì bất ngờ có một người đi qua đường và bị xe khách này tông phải. Chiếc xe khách đánh lái sang phải rồi tông tiếp những người khác đang đi chợ.

Chiếc xe gây tai nạn tại hiện trường

Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người chết, 2 người bị thương. Một số xe máy bị biến dạng. Hành khách trên xe không có ai bị thương.

Theo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, sáng 3-8, có 2 bệnh nhân trong vụ tại nạn ở Chư Sê được chuyển lên. Hiện 1 nạn nhân đang được các bác sĩ cấp cứu, còn 1 nạn nhân khác đang điều trị tại Khoa ngoại chấn thương.

Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai

Hiện, các lực lượng chức năng của tỉnh Gia Lai đang có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, tập trung khắc phục hậu quả của vụ tai nạn.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang