Xe máy bị mất sau 2 tháng được trả về cho khổ chủ

Thứ Ba, 22/12/2015 08:56

|

(CAO) Công an phát hiện chiếc xe có biểu hiện nghi vấn nên đã kiểm tra và phát hiện xe gian, sau đó trả về cho khổ chủ bị mất.

Khoảng 22 giờ ngày 16-12, tổ công tác Y7/141 Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch, phát hiện 02 nam thanh niên điều khiển xe mo to Honda Bks: 33M4-5374 không đội mũ bảo hiểm nên đã dừng phương tiện để kiểm tra và xử lý.

Phát hiện xe có dấu hiệu bất thường như: dùng chìa khoá đánh lại, ổ khoá của xe đã bị mòn do cạy phá. Qua xác minh cho thấy BKS trên xe là của xe khác lắp vào.

Chiếc xe bị mất 2 tháng nay đã về với khổ chủ

Tiếp tục xác minh qua số máy số khung thực tế của xe cho kết quả là xe mô tô của anh Nguyễn Như Dũng, Cụm 1-Tân Lập-Đan Phượng-HN có BKS thực tế là 30X3-6867.

Chiếc xe sau đó được bàn giao cho gia đình anh Dũng. Anh cho biết, chiếc xe trên thuộc sở hữu của gia đình đã bị kẻ gian lấy cắp khoảng 2 tháng trước ở trên cổng làng.

Các đối tượng chạy xe gian tại cơ quan công an

Gia đình vô cùng phấn khởi khi biết tin nhờ có lực lượng 141 đã giúp gia đình tìm lại được tài sản đã bị kẻ gian lấy cắp.

Hiện đối tượng cùng tang vật đã được tổ công tác Y7/141 tiến hành bàn giao cho Công an P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm tiếp tục mở rộng khai thác, đấu tranh làm rõ theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang