Xe máy va chạm với ô tô ngược chiều 2 người bị thương

Thứ Năm, 03/03/2016 06:35  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vào khoảng 20 giờ 15 tối ngày 1-3, trước số nhà 113 đường Trường Chinh, TP Huế xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 bị thương.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng thời điểm trên chiếc xe máy BKS: 75G1 - 15497 do 1 người nữ tên Nhi (trú tại xã Thủy Thanh, Thị xã Hương Thủy) chở theo bạn mình ngồi sau đang lưu thông trên đường theo hướng Trường Chinh - khu An Cựu city.

Hiện trường vụ tai nạn

Thì bất ngờ khi đến địa trên bất ngờ va chạm với chiếc xe ô tô mang BKS: 75D - 00385 do anh Hải Anh (26 tuổi, trú TP Huế) điều khiển theo chiều ngược lại thì xe ô tô bất ngờ lấn làn, đâm vào xe máy và va chạm với một xe ô tô loại 16 chỗ đang đậu bên đường.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết: Do cú va quyẹt mạnh khiến hai nữ thanh niên trên xe máy bị hất văng xuống lề đường, chấn thương khá nặng, và người dân đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe máy và ô tô hư hỏng nặng

Theo ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ nát, ô tô méo phần đầu. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và phân luồng điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang