Phú Yên:

Xe ô tô 16 chỗ ngồi bốc cháy giữa trung tâm TP. Tuy Hòa, 6 người thoát chết

Thứ Bảy, 26/08/2017 07:43  | Tường Vân

|

(CAO) Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 25-8, tại đường Lê Lợi giao với đường Ngô Quyền, TP. Tuy Hòa (Phú Yên), khiến người đi đường hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, tài xế Phan Đức Thắng điều khiển xe du lịch 16 chỗ ngồi mang BKS: 78B - 001.73 của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại An Thiên Phúc trên xe chở 5 hành khách. Đang lưu thông trên đường để trả khách khi đến đoạn đường Lê Lợi giao với đường Ngô Quyền thì bất ngờ ở phía sau xe bốc cháy dữ dội, khói bay mù mịt.

Lúc này hành khách hô hoán: “Cháy! Cháy!...”. Sau đó ngọn lửa bén dần lên trước xe, tài xế Thắng nhanh tay mở cửa cho 5 hành khách thoát ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy mini trên xe để dập lửa nhưng lửa lan nhanh và cháy lớn.

Hiện trường xe ô tô 16 chỗ ngồi mang BKS: 78B - 001.73 bị bốc cháy dữ dội

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Phú Yên có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy và dập tắt đám cháy. Công an TP.Tuy Hòa cũng đã có mặt phân luồng giao thông.

Tại hiện trường, phần đầu của xe khách đã bị cháy rụi. Bên trong xe, toàn bộ ghế ngồi cũng bị cháy chỉ còn trơ khung sắt. Hiện, Cơ quan chức năng TP. Tuy hòa đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang