Xe ôtô chạy ngược chiều trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết gây bức xúc

Thứ Năm, 04/05/2023 10:02

|

(CAO) Một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng bức xúc về hành vi chạy ngược chiều trên cao tốc.

Một đoạn camera hành trình ghi lại cảnh xe ôtô biển số tỉnh Bình Thuận chạy ngược chiều bên phần đường hướng Đồng Nai đi Phan Thiết, đoạn km 21+500 cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, gần cầu Tà Mon, huyện Hàm Tân, Bình Thuận lúc 14 giờ 17 ngày 3/5.

Anh T. người đăng tải đoạn video này cho biết, khi đang lái xe ở làn đường sát dải phân cách, hướng Đồng Nai về Phan Thiết với tốc độ cao, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ thấy phía trước có xe chạy ngược chiều trên làn đường mình đang chạy có đá đèn (nháy đèn), anh vội đánh lái, chuyển hướng qua làn đường kế bên để tránh.

Camera hành trình trên xe anh ghi rõ biển số xe đi ngược chiều là biển số tỉnh Bình Thuận.

Hình ảnh trích từ camera hành trình trên xe của anh T. ghi lại cảnh xe bán tải chạy ngược chiều trên cao tốc

Trước đó, ngày 1/5, cũng có cảnh xe máy chạy ngược chiều trong cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây gây bức xúc trong giới tài xế.

Đi ngược chiều trên cao tốc là hành vi rất nguy hiểm rất dễ gây ra tai nạn liên hoàn bởi tốc độ các xe lưu thông tốc độ cao.

Nhiều tài khoản trên mạng xã hội cho rằng cần phải xử lý nghiêm để răn đe, tránh tình trạng chạy ngược chiều tiếp tục xảy ra, đe doạ sự an toàn của các xe và tài xế lưu thông trên cao tốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang