Xe tải cán chết đôi nam nữ tại ngã tư “tử thần” ở Sài Gòn

Thứ Ba, 24/09/2019 09:39

|

(CAO) Sáng sớm hôm nay (24-9), tại ngã tư An Sương, Q.12, TP.HCM tiếp tục xảy ra một vụ xe tải ôm cua cuốn xe máy vào gầm khiến 2 người chết.

Theo đó, khoảng 4 giờ 15 phút sáng, xe tải BS: 60C-443.46 chạy trên quốc lộ 1 hướng ngã tư Ga đi vòng xoay An Lạc.

Khi đến vòng xoay ngã tư An Sương (P.Trung Mỹ Tây, Q.12), tài xế cho xe rẽ phải để vào quốc lộ 22 thì xảy ra va chạm với xe máy BS: 63B2-203.46 do anh Trần Phước Tín (28 tuổi, quê Tiền Giang) điều khiển chở theo một cô gái trẻ ngồi sau.

Chiếc xe tải ôm cua cuốn xe máy vào gầm.

Va chạm làm cho chiếc xe máy và đôi nam nữ ngã xuống đường, bị xe tải kéo lê một đoạn.

Hậu quả vụ tai nạn làm anh Tín chết tại chỗ, cô gái ngồi sau bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Chiếc xe máy nằm dưới gầm xe tải.

Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm ngay khúc cua, còn chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm trước xe tải. Tài xế xe tải được đưa về trụ sở phường ngay sau đó.

Cơ quan chức năng quận 12 và CSGT An Sương đã có mặt xử lý hiện trường tai nạn. Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Ngã tư An Sương là một điểm đen giao thông tại TP.HCM, nhiều năm qua Sở giao thông vận tải TP.HCM đã triển khai nhiều giải pháp để xóa điểm đen này nhưng vẫn chưa được triệt để. Riêng tại vị trí này mỗi năm đều xảy ra vài vụ xe tải, xe container ôm cua cán chết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang